Tài trợ bởi vatgia.com

Đại án Ngân hàng và Bài học Nghề nghiệp
( 14/05/2015 )

Chào đón học viên: Chương trình ấn tượng do các Luật sư hàng đầu của ngành ngân hàng diễn giảng. Dành cho cán bộ tín dụng tại mọi ngân hàng, tổ chức tín dụng, có nhu cầu tìm hiểu và tích lũy thêm kinh nghiệm pháp lý nghề nghiệp, thông qua các đại án đã từng xảy ra tại Việt Nam liên quan đến ngành ngân hàng.

Lop hoc Dai an Ngan hang va Bai hoc Nghe nghiep.png


LỚP HỌC CỦA KINH NGHIỆM NGHIỆP VỤ THỰC TIỄN

“Bài học nghề nghiệp qua các Đại án ngân hàng” là chương trình đào tạo được chắt lọc từ thực tiễn các Đại án kinh điển xảy ra liên quan đến ngành ngân hàng. Mỗi đại án đều là những dẫn chứng thực tế, phản chiếu rõ ràng nhất về rủi ro pháp lý, để cán bộ ngân hàng chiêm nghiệm khi hành nghề.

Giảng viên lớp học là Luật sư Trương Thanh Đức và Luật sư Trần Minh Hải, vốn là các chuyên gia pháp lý hàng đầu của ngành ngân hàng. Hai vị Luật sư này đã tham gia hầu hết các Đại án để bảo vệ quyền lợi cho các ngân hàng như Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Nam Việt, Ngân hàng Phương Đông, Công ty Chứng khoán ORS, đồng thời kiêm giữ vị trí Luật sư bào chữa cho các cán bộ ngân hàng trong Đại án.

Vốn từng đảm đương các vị trí cao cấp về lĩnh vực pháp lý tại các ngân hàng như Giám đốc Pháp chế, Phó Tổng Giám đốc phụ trách pháp chế, tuân thủ, thành viên Hội đồng Quản trị..., Luật sư Trương Thanh Đức và Luật sư Trần Minh Hải đã sử dụng những kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về lĩnh vực ngân hàng, tạo nên vai trò nổi bật trong quá trình tranh tụng tại các Đại án.

Dưới góc nhìn và kỹ năng truyền đạt của các Luật sư, khi tham gia lớp học, học viên sẽ tạo thêm một sự vững chắc cho nền tảng nghề nghiệp của mình:     

-            Có được những bài học kinh nghiệm nghề nghiệp sâu sắc

-            Có được những thông tin chiều sâu bên lề Đại án liên quan đến nghiệp vụ của mình

-            Có được những kiến thức mới về pháp lý nghiệp vụ

-            Có được những kỹ năng phòng chống rủi ro nghiệp vụ

Thời lượng chương trình

Thời lượng đào tạo: 1 buổi, 3 tiếng.

Hiện SBankTraining đang tổ chức các lớp học vào sáng thứ Bảy hàng tuần tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội:

Học phí: 500.000đ/người

Liên hệ  đăng ký tham dự:

- Khu vực Hà Nội: Liên hệ Mrs Ngọc Anh, ĐT: 04-3732.6646. 093480254, e-mail: anhnn@banktraining.com.vn

-  Khu vực TP Hồ Chí Minh: Liên hệ Mrs Sơn Trà, ĐT: 08-3826.8343, 0903480253, e-mail: travs@banktraining.com.vn

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng