Tài trợ bởi vatgia.com

Song hành cùng SBankTraining triển khai chiến lược đào tạo cho cán bộ ngành ngân hàng Việt Nam là Công ty Luật Ngân hàng Chứng khoán Đầu tư (BASICO)


Với các Luật sư thành danh trong Hệ thống ngân hàng, BASICO là hãng luật duy nhất tại Việt Nam đã thực tế triển khai hàng loạt Dự án tư vấn về nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu và các vấn đề về tái cơ cấu tổ chức, hoạt động cho nhiều ngân hàng thương mại, định chế tài chính lớn tại Việt Nam.

Là một hãng luật hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, BASICO đã trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều ngân hàng, công ty chứng khoán, định chế tài chính và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý, giải pháp pháp lý thường xuyên. Chính từ đây, các luật sư của BASICO hàng ngày giải quyết một khối lượng lớn các giao dịch tư vấn về các dự án đầu tư, về các vấn đề nghiệp vụ về tín dụng, nguồn vốn, giao dịch bảo đảm, giao dịch khách hàng và thường tiến hành tập huấn, giảng dạy đào tạo nghiệp vụ cho các Khách hàng.

Bên cạnh đó, BASICO cũng là hãng luật của những vụ án kinh điển thời gian qua trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó có những vụ việc đã được dư luận đặc biệt quan tâm, các cơ quan truyền thông, báo chí có nhiều tin bài đề cập đến như Đại án Huyền Như, Đại án Bầu Kiên, Đại án VDB Đăk Nông, ... và rất nhiều vụ án liên quan đến các tội phạm về lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán từng gây chấn động cho ngành ngân hàng trong thời gian qua.

Ngoài ra, với việc từng đảm nhiệm các vị trí Giám đốc pháp chế hoặc phụ trách lĩnh vực pháp chế tại các ngân hàng thương mại lớn ở Việt Nam, các luật sư của BASICO đã trực tiếp xử lý hàng chục nghìn giao dịch, nghiệp vụ, rủi ro tín dụng, tranh chấp pháp lý, các vấn đề liên quan đến tội phạm hình sự của lĩnh vực ngân hàng.

Tất cả những điểm nêu trên đã góp phần cho BASICO hình thành nên một hệ thống thông tin và tư liệu quý giá để cùng với SBankTraining trang bị cho các học viên làm hàng trang kinh nghiệm xây dựng thành công nền tảng nghề nghiệp cho chính mình.

Luat su Hai tai phien toa Dai an DakNong.jpg


IMG_1705.PNG

IMG_1883.JPG

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng