Tài trợ bởi vatgia.com

Pháp luật bảo đảm bất động sản
( 09/10/2015 )

Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của các Dự án bất động sản (BĐS), Chương trình pháp luật về giao dịch bảo đảm bằng BĐS được được tạo lập bởi các Luật sư hàng đầu của ngành ngân hàng. Dành cho các Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng, có nhu cầu nâng cao kiến thức, kỹ năng pháp lý về nghiệp vụ bảo đảm bằng BĐS. Dành cho những Học viên có mong muốn tìm hiểu về pháp lý nghiệp vụ bảo đảm bằng BĐS tại Việt Nam.

bao dam bat dong san.png


Đến với “Chuyên gia Pháp lý bảo đảm bất động sản”, Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng pháp lý về bảo đảm bất động sản:

üCó được kỹ năng phân biêt các loại BĐS theo quy định của pháp luật Từ đó, Học viên nhận diện được các loại BĐS có thể gặp trong giao dịch thực tế, có những lưu ý đối với từng loại BĐS được phép giao dịch.
ü được kỹ năng pháp về phân biệt những BĐS thể hạn chế quyền sở hữu dưới các dạng như: Còn đang tranh chấp, mua bán, tặng cho hay di sản thừa kế hay những tài sản nào thuộc sở hữu chung riêng trong các giao dịch.
ü được kỹ năng xác định các giao dịch bảo đảm BĐS cần công chứng, xác nhận hay đăng từ đó Học viên được hiểu biết sâu rộng về các hình thức pháp thực tế của các loại BĐS tham gia giao dịch bảo đảm nhận diện rủi ro pháp đối với loại tài sản bảo đảm đó.
ü được những bài học kinh nghiệm sâu sắc về trách nhiệm pháp liên quan đến các giao dịch bảo đảm bằng BĐS Học viên sẽ trực tiếp tham gia vào các tình huống, các vụ việc đã từng xảy ra trên thực tế được tái hiện lại, để nhận thức tích lũy kinh nghiệm nghiệp vụ liên quan. Những kinh nghiệm này giúp Học viên rút ngắn được quá trình tích lũy thông thường, đồng thời nâng cao kỹ năng, chủ động hạn chế được rủi ro cho bản thân trong quá trình tác nghiệp thực tế.

Thời lượng chương trình: 1 buổi (3 tiếng).

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng