Tài trợ bởi vatgia.com

Bà Đào Minh Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Học viện Công nghệ Châu Á –AIT tại Thái Lan. Khối ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam nhìn nhận đây là một nhân tài về quản trị rủi ro tín dụng mà bất cứ ngân hàng nào cũng muốn được sở hữu.

Dao-Minh-Anh.jpg

Chính thực tế đã chứng minh cho điều này, khi bà Minh Anh đã có nhiều đóng góp quan trọng và luôn là trụ cột cho công tác quản trị rủi ro tín dụng tại những ngân hàng thương mại mà Bà từng làm việc với những chức vụ đã và đang đảm nhận như Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Phê duyệt Tín dụng của Maritime Bank, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Quản lý Tín dụng của Ngân hàng Quốc Tế, Phó Tổng Giám đốc của Ngân hàng Phương Đông.

Ngoài ra, Bà Đào Minh Anh cũng đã từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng như Trưởng Ban Kiểm soát, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của một số công ty chứng khoán hàng đầu, những công ty tập đoàn đầu tư bất động sản..

Với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy qua nhiều năm hoạt động, thạc sỹ Minh Anh đã trực tiếp đào tạo được nhiều cán bộ quản lý tín dụng thành danh trong ngành ngân hàng và nay Bà chính thức cộng tác cùng SBankTraining triển khai các chương trình đào tạo để mang lại kiến thức, kinh nghiệm thiết thực về lĩnh vực ngân hàng cho các học viên của SBankTraining.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng