Tài trợ bởi vatgia.com

Pháp luật bảo đảm động sản
( 09/10/2015 )

Pháp luật bảo đảm động sản” là Chương trình đào tạo dành cho các Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng, doanh nghiệp có nhu cầu nâng cao kiến thức, kỹ năng pháp lý về nghiệp vụ bảo đảm bằng động sản. Chương trình còn dành cho những Học viên có mong muốn tìm hiểu về pháp lý nghiệp vụ bảo đảm bằng Động sản tại Việt Nam. Chương trình cung cấp cho Học viên kỹ năng pháp lý về các các loại động sản tham gia giao dịch bảo đảm, khả năng nhận diện rủi ro và kỹ năng hạn chế rủi ro cũng như trách nhiệm nghề nghiệp cho bản thân.


bao dam dong san.png


Tham gia Chương trình đào tạo, Học viên sẽ được các kiến thức, kỹ năng thiết thực cho công việc:

ü kiến thức bản về các nội dung bảo đảm tín dụng.
ü kỹ năng pháp về các giao dịch bảo đảm động sản như: Phương tiện vận tải, máy móc, thiết bị, hàng hóa, quyền tài sản.
ü hiểu biết pháp về vấn đề trách nhiệm phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của Cán bộ tín dụng, liên quan đến việc thực hiện giao dịch bảo đảm bằng động sản. Đặc biệt, cung cấp nguyên tắc phân định trách nhiệm dựa trên những tổng kết thực tế, những vụ án đã từng xảy ra liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
üĐược gặp gỡ các chuyên gia trong ngành ngân hàng đã tạo dấu ấn trên thị trường tài chínhngân hàng được thu nhận các kiến thức thực tiễn từ những vụ việc, đại án đã phát sinh trong thời gian qua.

Thời lượng chương trình: 1 buổi (3 tiếng).

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng