Tài trợ bởi vatgia.com

Luật sư Trương Thanh Đức được Bộ Tư pháp trao tặng Danh hiệu Luật sư vì cộng đồng
( 31/08/2012 )

Ngày 27/8 vừa qua tại Hà Nội, Bộ Tư pháp đã trao tặng danh hiệu “Luật sư vì cộng đồng” cho Luật sư Trương Thanh Đức – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Luật BASICO. Đây là danh hiệu được trao tặng trong số các danh hiệu dành cho một số hãng luật và luật sư tiêu biểu của cả nước năm 2012.

Luat su vi cong dong.JPG

Với trên 150 bài viết, trên 150 bài tham luận góp ý văn bản quy phạm pháp luật tại các Báo và Tạp chí uy tín trên cả nước, hơn 100 lần xuất hiện trên các chương trình phỏng vấn truyền hình về các đề tài nóng hổi sâu sắc, Luật sư Trương Thanh Đức được đánh giá là một trong những nhà nghiên cứu, phản biện xuất sắc về các vấn đề pháp lý nghiệp vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và kinh doanh thương mại.

Sự có mặt của Luật sư Trương Thanh Đức tại các cuộc hội thảo về xây dựng pháp luật, cơ chế chính sách dành cho đầu tư, kinh doanh, tài chính, ngân hàng luôn thu hút được sự quan tâm của cử tọa và các cơ quan báo chí vì những ý kiến sắc sảo và đầy thực tế. Ông cũng từng là Luật sư duy nhất được mời vào Hội đồng thẩm định Khoa học độc lập Luật Công chứng, Luật Bảo hiểm Tiền gửi của Việt Nam.

Trong lĩnh vực ngân hàng, luật sư Trương Thanh Đức được ví như một cây đa đại thụ về lĩnh vực pháp chế và nghiệp vụ ngân hàng. Ông đã gắn bó trên 25 năm gây dựng sự nghiệp pháp chế cho ngành ngân hàng, là tác giả của hầu hết hệ thống quy chế, quy định, quy trình, chính sách trọng yếu, mẫu biểu nghiệp vụ mà các ngân hàng lớn như VIB, Maritime Bank, BVB và rất nhiều ngân hàng khác hiện nay đang sử dụng. Luật sư Trương Thanh Đức đã góp pháp đào tạo ra một thế hệ các luật sư tài năng cho ngành ngân hàng, hiện vẫn đang nắm giữ các cương vị cao nhất về quản lý lĩnh vực pháp chế cho nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Góp phần đào tạo các tiềm năng nhân tài, Luật sư Trương Thanh Đức đã dành nhiều thời gian giảng dạy tại Học viện Tư pháp chuyên đào tạo các luật sư. Đồng thời, ông cũng là một trong hai giảng viên được yêu thích nhất của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến Topica Viện Đại học Mở và năm 2011 vừa qua đã được Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao bằng khen vì những đóng góp trong triển khai phương thức đào tạo trực tuyến cho sinh viên.

Phần thưởng vinh danh của Nhà nước là một ghi nhận xứng đáng đối với những đóng góp của Luật sư Trương Thanh Đức cho cộng đồng doanh nghiệp, cộng đồng ngân hàng và cộng đồng pháp lý.


 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng