Tài trợ bởi vatgia.com

Ngành ngân hàng Việt Nam biết đến luật sư Trương Thanh Đức như một cây đa đại thụ về lĩnh vực pháp chế và nghiệp vụ ngân hàng. Ông đã gắn bó trên 25 năm gây dựng sự nghiệp pháp chế cho ngành ngân hàng và chính là tác giả của hầu hết hệ thống quy chế, quy định, quy trình, chính sách trọng yếu, mẫu biểu nghiệp vụ mà các ngân hàng lớn như VIB, Maritime Bank, BaoVietBank và rất nhiều ngân hàng khác hiện nay đang sử dụng.

Truong Thanh Duc.png

Với trên 150 bài viết, trên 150 bài tham luận góp ý văn bản quy phạm pháp luật tại các báo: Tạp chí Ngân hàng, Nhà Quản lý, Thị trường Tài chính Tiền tệ, Thời báo Kinh tế Sài Gòn.., hơn 100 lần xuất hiện trên các chương trình phỏng vấn truyền hình, Luật sư Trương Thanh Đức được đánh giá là một trong những nhà nghiên cứu, phản biện sâu sắc nhất về các vấn đề pháp lý nghiệp vụ trong lĩnh vực ngân hàng. Luật sư Trương Thanh Đức đã từng đảm nhiệm các vị trí quản lý tại các Ngân hàng lớn tại Việt Nam như Giám đốc Pháp chế Ngân hàng VIB, Giám đốc Pháp chế Ngân hàng Bảo Việt, Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank..

Ông cũng là giảng viên của Học viện Tư pháp chuyên đào tạo các luật sư, giảng viên của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến Topica Viện Đại học Mở và là một trong những giảng viên chính của SBankTraining với trên 1000 buổi giảng về pháp luật tài chính ngân hàng.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng