Chuyên gia Pháp lý - Teller Ngân hàng (Tab2)
( 28/03/2013 )
Quyền lợi Học viên tham dự
Được trang bị đầy đủ kỹ năng pháp lý thiết yếu cho nghề Teller qua
4 phần nội dung của chương trình:
- Phần 1 - Pháp lý về Khách hàng: Học
viên sẽ hiểu và có kỹ năng nhận diện các yếu tố như thẩm quyền đại diện, quyết
định, con dấu, chữ ký của doanh nghiệp cho đến năng lực độ tuổi, giám hộ, đại
diện, ủy quyền của cá nhân. Mọi kỹ năng pháp lý liên quan đến nhận diện Khách
hàng trong giao dịch của Teller sẽ được truyền tải qua nội dung phần này.
- Phần 2 - Pháp lý về Giao dịch: Học
viên sẽ được tiếp cận với nhiều kỹ năng pháp lý xử lý giao dịch khác nhau qua nội
dung: Xử lý khi Khách hàng thay đổi nhận diện, giao dịch liên quan đến sở hữu vợ
chồng, thừa kế, phân biệt chữ ký thật giả, bảo mật và cung cấp thông tin khách
hàng… Hệ thống hàng chục tình huống giao dịch nghiệp vụ thực tế sẽ khiến học
viên hình thành các kỹ năng pháp lý để chủ động ứng xử, phòng ngừa rủi ro khi tác
nghiệp giao dịch.
- Phần 3 - Pháp lý Trách nhiệm nghề
nghiệp: Học viên sẽ được trải nghiệm những vụ việc, vụ án kinh điển về trách
nhiệm pháp lý của Teller trong lĩnh vực ngân hàng. Từ nội dung phần này, học
viên sẽ thu thập cho bản thân những kiến thức, hiểu biết pháp lý, kinh nghiệm về
vấn đề trách nhiệm phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của Teller.
-
Phần
4 - Hệ thống Bài học pháp lý nghiệp vụ: Học viên sẽ được lựa chọn tập huấn 5
trong danh mục hơn 30 bài học pháp lý nghiệp vụ kinh điển. Đây là những chủ đề
đa dạng, hoàn toàn dựa trên những vụ việc xảy ra thực tế của ngành ngân hàng,
như: Những thủ đoạn lừa đảo qua hình thức chuyển khoản, bài học về kiểm soát chứng
từ rút, chuyển tiền, kỹ năng phòng chống cướp… Với mỗi bài học kinh nghiệm, học
viên sẽ thảo luận, đặt mình vào từng vụ việc, từng tình huống để xử lý. Từ đó
nhận thức được các rủi ro pháp lý liên quan đến nghề nghiệp, phương pháp phòng
ngừa và hạn chế rủi ro trong từng trường hợp.
Được cấp Giấy Chứng nhận “Đã tham gia khóa đào tạo Chuyên gia pháp
lý Teller” do SBankTraining và BASICO đồng công nhận.
Được
trao đổi, xin ý kiến tư vấn của các giảng viên, chuyên gia từ SBankTraining và BASICO về các vấn đề pháp
lý liên quan đến nội dung chương trình, trong thời hạn 3 tháng, kể từ thời điểm
kết thúc lớp học.