Tài trợ bởi vatgia.com

Khóa “Chuyên gia Tài sản bảo đảm” Ngân hàng TMCP LienvietPostbank
( 07/10/2015 )

LPB HN.png


Thời gian quaSBankTraining phối hợp với BASICO triển khai khóa học “Chuyên gia Tài sản Bảo đảm” cho cán bộ Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienvietPostbank) khu vực phía Bắc. Giảng viên chính của khóa học này là Luật sư Trần Minh Hải.

Khóa học có sự tham gia của 40 học viên do LienvietPostbank lựa chọn, hầu hết là lãnh đạo các chi nhánh, Trưởng Phòng- Ban hội sở LienVietPostBank khu vực phía Bắc.

Theo sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên, các học viên rất hào hứng tham gia thảo luận, cùng nhau giải quyết nhiều tình huống nghiệp vụ chứa đựng bài học kinh nghiệm thực tế sinh động về nghiệp vụ bảo đảm tiền vay.


LPB HCM.png




Nối tiếp khóa đào tạo “ Chuyên gia Tài sản Bảo đảm” cho Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienvietPostbank) miền Bắc, SBankTraining tiếp tục tổ chức 3 khóa đào tạo “Chuyên gia Tài sản bảo đảm” cho  LienvietPostbank tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Mặc dù quy tụ học viên là các lãnh đạo của LienvietPostbank từ cấp Giám đốc chi nhánh và Trưởng Phòng, lại được tổ chức vào các ngày làm việc nhưng học viên vẫn tham gia rất đầy đủ cho thấy sức hấp dẫn của nội dung khóa học này.

Cảm nhận chung của học viên sau khóa học là giảng viên giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết. Kiến thức thu nhận từ khóa đào tạo là những bài học kinh nghiệm bổ ích, giúp cho học viên nhận diện hầu hết các rủi ro liên quan đến tài sản bảo đảm và có kỹ năng phòng ngừa rủi ro. 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng